Chiến lược kinh doanh và chuyển giao công nghệ từ bằng độc quyền sáng chế
1. Nội dung:
– Kỹ thuật phân tích dấu hiệu Kỹ thuật, phạm vi & thời gian áp dụng trong mỗi sáng chế.
– Vai trò của bằng độc quyền sáng chế trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
– Cách xác định chiến lược kinh doanh, chuyển giao công nghệ từ bằng độc quyền sáng chế mang lại.
2. Đối tượng:
– Nhân sự quản lý các cấp – Tập đoàn, SMEs, Startup
3. Mục tiêu:
– Giúp học viên nắm vững kỹ thuật phân tích các dấu hiệu kỹ thuật trong sáng chế, hiểu rõ về phạm vi và thời gian áp dụng của chúng; cách đánh giá tính khả thi, ưu điểm và hạn chế của mỗi sáng chế dựa trên các yếu tố kỹ thuật.
– Hiểu được vai trò quan trọng của bằng độc quyền sáng chế trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Học viên sẽ hiểu cách sáng chế có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi và tạo ra giá trị kinh doanh. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tìm hiểu về các phương pháp tiếp cận thị trường và khai thác bằng độc quyền sáng chế.
4. Số lượng buổi học:
3 – 5 ( ngày )
5. Hình thức học:
– Offline tại địa điểm do Công ty đề xuất, sắp xếp