Đổi mới sáng tạo lấy khách hàng làm trọng tâm
1. Nội dung:
– Khái niệm về đổi mới sáng tạo và đổi mới sáng tạo đột phá trong doanh nghiệp.
– Các lý thuyết và mô hình đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
– Ứng dụng đổi mới sáng tạo và đổi mới sáng tạo đột phá trong doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam.
– Workshop: Xác định cơ hội đổi mới sáng tạo và đề ra thứ tự ưu tiên.
2. Đối tượng:
– Nhân sự quản lý các cấp, nhân sự Sales, Marketing – Tập đoàn, SMEs, Startup
3. Mục tiêu:
– Mục tiêu của khoá học là học viên sẽ áp dụng Design Thinking để xác định cơ hội và xây dựng chiến lược Đổi mới và Sáng tạo cho doanh nghiệp của mình, giúp học viên hiểu rõ về Design Thinking là gì, các nguyên tắc cơ bản và các giai đoạn trong quá trình áp dụng nó.
– Giúp doanh nghiệp nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu khách hàng qua đó cải tiến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.
4. Số lượng buổi học:
1 – 2 (ngày)
5. Hình thức học:
– Offline tại địa điểm do Công ty đề xuất, sắp xếp