TƯ VẤN THÀNH CÔNG BẰNG GIẢI PHÁP HỮU ÍCH – Hệ thống thiết bị đo môi trường nước và phương pháp đo môi trường nước được thực hiện bởi hệ thống này

Một bằng Giải pháp hữu ích về thiết bị với tên gọi “Hệ Thống Thiết Bị Đo Môi Trường Nước Và Phương Pháp Đo Môi Trường Nước Được Thực Hiện Bởi Hệ Thống Này” đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp cho khách hàng của IP GROUP – Công ty TNHH Tép Bạc với số bằng 2-0003109 và công bố ngày 27/03/2023.

Hệ thống này được thiết kế để đo lường các thông số quan trọng của nước như pH, độ kiềm, độ mặn, nồng độ oxy hòa tan, nồng độ các chất độc hại và vi sinh vật gây bệnh. Các dữ liệu này sẽ cung cấp thông tin chính xác về tình trạng môi trường nước và giúp cho các nhà quản lý đưa ra các quyết định hợp lý để bảo vệ tài nguyên nước. Hơn nữa, hệ thống còn có khả năng cảnh báo sớm cho các nhà quản lý khi tình trạng môi trường nước có dấu hiệu bất thường, giúp cho các nhà quản lý có thể đưa ra các biện pháp kịp thời để ngăn chặn các vấn đề xảy ra. Hệ thống là một giải pháp hữu ích để bảo vệ tài nguyên nước và phát triển bền vững của đất nước.

TECHNOLOGY CONSULTING AND INTELLECTUAL PROPERTY IP GROUP COMPANY LIMITED

We are always ready to address your questions.
Don't hesitate to contact us!

Contact information

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN CÔNG NGHỆ VÀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ IP GROUP

Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc của bạn.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

Thông tin liên hệ